Tinh dầu bưởi hãng nào tốt nhất giúp mọc tóc hiệu quả

Hiện nay khi nhu cầu cuộc sống, chăm sóc sắc đẹp ngày càng tăng thì những sản phẩm chăm sóc tóc và sắc đẹp như tinh dầu bưởi. Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là tinh dầu bưởi hãng nào tốt nhất giúp mọc tóc hiệu quả nhất? giữa muốn ngàn loại tinh dầu bưởi khác nhau. Cùng HAKU Farm tìm hiểu câu trả lời nhé!




Tinh đâu bưởi của hãng nào tốt?

Giá thành

Tinh dầu bưởi chất lượng là loại tinh dầu được chưng cất từ thành phần vỏ bưởi 100%. Với hàm lượng tinh dầu trong vỏ bưởi chỉ từ 0,84 - 0,95%, vì thế 100kg vỏ bưởi sẽ chiết xuất ra được 0,8 - 1kg tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất.
Tuy nói rằng không phải giá thành quyết định chất lượng của sản phẩm, nhưng 1 chai tinh dầu bưởi 100ml được bán với giá 1 trăm đến 200 trăm ngàn thì bạn nên suy nghĩ kỹ về chất lượng sản phẩm.

Mùi hương

Bưởi thường được chia làm rất nhiều loại. Nhưng tinh dầu thường xuất hiện hai loại chính là bưởi Việt Nam Pomelo và bưởi Grapefruit.
  • Bưởi Việt Nam Pomelo thường có mùi hơi cay nồng đặc trưng.
  • Bưởi hồng Grapefruit thì có mùi thơm ngọt dễ chịu hơn và có tác dụng tuyệt vời trong việc mọc tóc.
Nếu bạn dùng để xông thơm, dưỡng tóc thì bạn nên chọn bưởi Grapefruit bởi mùi hương của nó rất ngọt dễ chịu. Chỉ cần nhỏ 3 - 5 giọt vào máy khuếch tán hoặc đèn xông có thể làm thơm cả căn phòng.


Mua tinh dầu bưởi nguyên chất ở đâu?

HAKU Farm là thương hiệu đến từ Nhật Bản, chuyên cung cấp các loại tinh dầu thiên nhiên, tinh dầu bưởi nguyên chất 100%.
Tinh dầu bưởi của HAKU Farm có mùi hương rất thơm ngọt có tác dụng trị rụng tóc, kích thích mọc tóc hiệu quả đã được nhiều khách hàng sử dụng và cho phản hồi tốt.
Ngoài ra tinh dầu bưởi còn giúp khử mùi không khí, giúp cơ thể thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi, hỗ trợ quá trình giảm cân, cân bằng hệ tiêu hóa...
Vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu tinh dầu bưởi hãng nào tốt nhất giúp mọc tóc hiệu quả nhất! Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về tinh dầu bưởi để mua tinh dầu bưởi chất lượng nhất nhé!


Comments

Popular posts from this blog

Tinh dầu vỏ bưởi Grapefruit 100% nguyên chất từ HAKU Farm

Tinh dầu ngọc lang tây Ylang Ylang 100% nguyên chất của HAKU Farm